Tin tức từ Internet

Trở về
  • Bảy nguyên tắc quản lý các nhân viên làm việc từ xa!
  • Tác giả:BwPortal.com.vn
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:12/10/2009
  • Từ khóa:Quản lý các nhân viên
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Nghệ thuật--Quản lý
  • Nguồn: Bigbigjobs.com
  • Tóm tắt:

    Dưới đây là 7 nguyên tắc sẽ giúp bạn duy trì các mối quan tâm, bảo vệ các lợi ích kinh doanh của Công ty, đồng thời giúp động viên đội ngũ nhân viên lưu động làm việc hiệu quả nhất: Đổi mới phong cách quản lý; Hãy đặt mọi người trong cùng một khung chính sách; Giới hạn quyền tiếp cận thông tin; Thường xuyên giữ mối liên lạc; Tạo ra sự phối hợp giữa quản lý nhân sự (HR) với quản lý công nghệ thông tin(IT); Luôn kết nối công nghệ; Đánh giá hiệu suất chứ không phải hoạt động

  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://www.bigbigjobs.com/vn/jobseeker/index.php

Tin tức khác