- Năm chiến lược đo lường hiệu quả marketing
- Tác giả:Ram Krishnamurthy và Brad Ewald
- Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
- Ngày cập nhật:07/10/2009
- Từ khóa:Chiến lược đo lường, marketing
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Chủ đề: Marketing
- Nguồn: www.lantabrand.com
- Tóm tắt:
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu năm chiến lược chính cần cho việc đo lường hiệu quả marketing. Hãy để mắt đến chúng, cùng các thủ thuật thực hiện và cách thức để vượt qua những thử thách thông thường nhất mà các marketer phải đối mặt trong quá trình thực hiện chiến lược: ập kế hoạch trước và thiết kế cơ cấu thẩm quyền thực hiện để hỗ trợ toàn bộ các kênh; Lập ra nhóm kiểm soát nhằm đo lường chính xác hơn sức nâng của chiến dịch; Xác định các phương pháp đo lường thích hợp; Xác định các giới hạn về quyền hạn; Tự động hóa và sử dụng công cụ báo cáo, phân tích.
- Địa chỉ tham khảo: