Tin tức từ Internet

Trở về
  • Hơn cả CRM: 5 bước để vượt trội đối thủ cạnh tranh
  • Tác giả:Hiền Trang
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:14/09/2009
  • Từ khóa:Kinh doanh; Cạnh tranh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Kinh doanh--Cạnh tranh
  • Nguồn: doanhnhan360
  • Tóm tắt:

    Thông thường các công ty vẫn lờ đi trải nghiệm khách hàng của họ, cho đến khi có một hồi chuông cảnh tỉnh rung lên thì họ phải tốn khá nhiều tiền bạc và công sức để níu kéo khách hàng. Bài báo trình bày các lý do vì sao các công ty cần phải chuyển từ từ CRM sang CEM như: Thay đổi cách mà bạn tính toán và cách bạn đang thúc đẩy; Đặt trải nghiệm khách hàng lên đầu tiên; Trải nghiệm từ nhân viên; Hiểu và hành động trong thời gian thực; Gồm tất cả các tương tác trong trải nghiệm khách hàng.

  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://www.doanhnhan360.com/Desktop.aspx/Lanh-dao-360/Thay-doi-360/Hon_ca_CRM_5_buoc_de_vuot_troi_doi_thu_canh_tranh/

Tin tức khác