Tin tức từ Internet

Trở về
  • Được và mất trong hợp tác xây dựng thương hiệu
  • Tác giả:Hiền Trang (Theo Business Week)
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:03/09/2009
  • Từ khóa:Hợp tác xây dựng thương hiệu; Xây dựng thương hiệu
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Kỹ năng--Nghề nghiệp
  • Nguồn: doanhnhan360.com.vn
  • Tóm tắt:

    Hợp tác thương hiệu là khi hai công ty kết hợp làm việc cùng nhau, tạo ra sự hiệp lực trong tiếp thị. Mục tiêu của việc này là để kết nối điểm mạnh của hai thương hiệu, để thỏa mãn, hấp dẫn người tiêu dùng, tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ có sức chịu đựng hơn để sao chép bởi các nhà sản xuất thương hiệu cá nhân hoặc kết nối những tài sản khác nhau với những thương hiệu với một sản phẩm đơn.

  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://doanhnhan360.com.vn/Desktop.aspx/Kinh-doanh-360/Thuong-hieu-360/Hop_tac_xay_dung_thuong_hieu/

Tin tức khác