Tin tức từ Internet

Trở về
  • Những điều nên và không nên làm với đồng nghiệp
  • Tác giả:Theo nguồn 24
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:20/08/2009
  • Từ khóa:Đồng nghiệp; kỹ năng sống
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Kỹ năng--Sống
  • Nguồn: http://doanhnhan360.com.vn
  • Tóm tắt: Mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp sẽ tạo ra một môi trường làm việc thuận lợi và đạt hiệu quả.Giới thiệu những điều nên và không nên làm với đồng nghiệp.Nên làm: Hiểu đồng nghiệp một cách chân thật; Cố ghi nhớ; Chú ý đến thái độ của đồng nghiệp; Biết nói lời cảm ơn chân thành. Không nên: "Xâm nhập" người khác; "Độc đoán"; Lạm dụng đồng nghiệp; Lập "phe phái, bè lũ"; Không chịu làm quen với những đồng nghiệp mới; Hạn chế bản thân mình.
  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://doanhnhan360.com.vn/Desktop.aspx/Quan-ly-360/Van-phong-360/Nhung_dieu_nen_va_khong_nen_lam_voi_dong_nghiep/

Tin tức khác