- Bí quyết "lấy lòng" khách hàng
- Tác giả:Theo Tuần Việt Nam
- Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
- Ngày cập nhật:12/08/2009
- Từ khóa:kinh doanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Nguồn: http://thegioisanhdieu.timnhanh.com
- Tóm tắt: Muốn làm hài lòng khách hàng, chất lượng công việc và thái độ cộng tác là những điều không thể thay thế, nhưng cũng không phải là tất cả. Dưới đây là một vài bí mật nhỏ nhằm đáp ứng những kỳ vọng của khách hàng: 1. Chỉ chấp nhận thỏa thuận về thời hạn khi biết chắc mình có thể hoàn thành. 2. Hãy tỏ ra là một nhà chất vấn sắc sảo, đừng là một nhà hiền triết kiệm lời. 3. Bình đẳng trong quá trình trao đổi. 4. Cái đích cuối cùng là phải đưa ra được những gợi ý, đề xuất mang tính xây dựng.
- Địa chỉ tham khảo: