Tin tức từ Internet

Trở về
  • 8 nguyên tắc chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Tác giả:Thu Thủy - Sức Trẻ Việt Nam
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:08/06/2009
  • Từ khóa:Chăm sóc khách hàng
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Chăm sóc khách hàng
  • Nguồn: suctrevietnam.com
  • Tóm tắt: Dịch vụ chăm sóc khách hàng là mạch máu của tất cả các doanh nghiệp. Dưới đây là 8 bí quyết để bạn thành công trong lĩnh vực này: Trả lời điện thoại ngay lập tức, Đừng hứa nếu bạn biết là mình không thực hiện được, Lắng nghe khách hàng, Lịch sự, nhã nhặn, hay giúp đỡ và am hiểu về lĩnh vực kinh doanh, ...



  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://www.suctrevietnam.com/Web/TinTuc/Content.aspx?distid=54209

Tin tức khác