Tin tức từ Internet

Trở về
  • Sáu cách xây dựng thương hiệu qua dịch vụ khách hàng
  • Tác giả:Minh Phương dịch
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:05/06/2009
  • Từ khóa:Xây dựng thương hiệu
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Xây dưng--Thương hiệu
  • Nguồn: Vietnamnet.com
  • Tóm tắt: Dưới đây là 6 cách để sử dụng dịch vụ khách hàng nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu. Những phương pháp này có thể được sử dụng để củng cố các thương hiệu đã được thiết lập hoặc để xây dựng một thương hiệu thông qua dịch vụ khách hàng: Thiết lập và thực hiện một mục đích dịch vụ khách hàng - phù hợp thương hiệu, Thiết kế các quy trình phù hợp với thương hiệu, Cung cấp dịch vụ phù hợp thương hiệu có sự hỗ trợ của con người, Cung cấp những tổng đài cố định phù hợp với thương hiệu, Sử dụng thước đo phù hợp thương hiệu, Phù hợp hóa với thương hiệu tất cả các điểm tiếp xúc.
  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://www.tuanvietnam.net/vn/harvard/marketingkinhdoanh/7140/index.aspx

Tin tức khác