Tin tức từ Internet

Trở về
  • 4 điều không nên nói với khách hàng
  • Tác giả:Tâm Anh (Theo Sức Trẻ Việt Nam)
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:01/06/2009
  • Từ khóa:Nên - Không nên; Khách hàng
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Kinh nghiệm thương trường
  • Nguồn: suctrevietnam.com
  • Tóm tắt:

    Nắm được điều gì nên nói, điều gì không nên nói với khách hàng là một việc rất quan trọng với người bán hàng vì nó có thể giúp bạn giữ chân hay “xua đuổi” các vị khách của mình. Có 4 điều “không nên”: “Cái này đắt lắm đấy, anh/chị/em có mua được không?”; Đó không phải là việc của tôi; Nói xấu những khách hàng khác; “Không có”, “Hết rồi”.

  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://suctrevietnam.com/Web/TinTuc/Content.aspx?distid=54680

Tin tức khác