- Kỹ năng ủy thác công việc hiệu quả
- Tác giả:Ngô Phú Mạnh (Giám đốc đào tạo & Tư vấn VietnamLearning – GK Corporation)
- Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
- Ngày cập nhật:28/04/2009
- Từ khóa:Ủy thác công việc; Kỹ năng
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Chủ đề: Kinh nghiệm
- Nguồn: lanhdao.net
- Tóm tắt:
Để trở thành một nhà quản lý giỏi, để mục tiêu công việc mà bộ phận của bạn có thể hoàn thành bạn không chỉ cần một đội ngũ nhân viên giỏi hay bạn có đầy đủ những kỹ năng cá nhân. Muốn làm được điều đó bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng ủy thác công việc hiệu quả: Tại sao phải phân công nhiệm vụ; Quy trình phân công công việc; Hướng dẫn nhân viên phát triển các kỹ năng; Đánh giá hiệu quả công việc bằng mô hình PERFORM.
- Địa chỉ tham khảo: