CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Truyền thông thương hiệu
1 Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Trần Sỹ // .- 2024 .- K1 - Số 265 - Tháng 6 .- Tr. 48-51 .- 658
Bằng phương pháp khảo sát, nghiên cứu đã thu được 324 mẫu hợp lệ để đưa vào phân tích. Kết quả nghiên cứu cho thấy, truyền thông thương hiệu nội bộ có ảnh hưởng cùng chiều đến kiến thức thương hiệu, sự hài lòng truyền thông thương hiệu và cam kết thương hiệu. Kiến thức thương hiệu và sự hài lòng truyền thông thương hiệu có ảnh hưởng cùng chiều đến cam kết thương hiệu. Từ đó, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao cam kết thương hiệu của nhân viên.
2 Truyền thông thương hiệu của các ngân hàng có vốn Nhà nước tại Việt Nam / Nguyễn Thu Hương // Tài chính - Kỳ 2 .- 2023 .- Số 799 (Kỳ 2 tháng 04) .- Tr. 61 - 64 .- 658
Bài viết này cung cấp thông tin về hoạt động truyền thông thương hiệu của các ngân hàng thương mại có vốn nhà nước tại Việt Nam thông qua việc sử dụng kỹ thuật quan sát trực tuyến, từ đó, đưa ra một số lưu ý để truyền thông thương hiệu hiệu quả hơn.
3 Tiền tố và kết quả của sự gắn kết của nhân viên với thương hiệu công ty / Kiều Anh Tài, Trần Khải Hoàn // Jabes - Nghiên cứu kinh tế và kinh doanh châu Á .- 2020 .- Số 12 .- Tr. 5-22 .- 658
Nghiên cứu này nhằm mục đích xem xét ảnh hưởng của các khía cạnh xây dựng thương hiệu nội bộ đến sự gắn kết của nhân viên với thương hiệu công ty và cuối cùng đến sự trung thành, sự truyền miệng tích cực và hiệu quả công việc liên quan đến thương hiệu công ty. Nghiên cứu được thực hiện bằng cách khảo sát với các nhân viên trực tiếp cung cấp dịch vụ của các doanh nghiệp dịch vụ tại thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu sau khi sàng lọc gồm 300 mẫu được dùng phân tích PLS-SEM. Kết quả phân tích cho thấy hai trong số ba khía cạnh của xây dựng thương hiệu nội bộ là truyền thông thương hiệu và thương hiệu dẫn đầu có ảnh hưởng tích cực đáng kể đến sự gắn kết của nhân viên với thương hiệu công ty. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng sự gắn kết của nhân viên với thương hiệu công ty có tác động tích cực đáng kể đến sự trung thành của nhân viên, sự truyền miệng tích cực và hiệu quả công việc liên quan đến thương hiệu công ty.
4 Nghiên cứu giải pháp nâng cao công tác truyền thông của Phân hiệu Trường Đại học Giao thông vận tải tại Tp. Hồ Chí Minh / ThS. Đặng Văn Ơn, ThS. Nguyễn Văn Quảng // Giao thông vận tải .- 2021 .- Số 3 .- Tr. 183-186 .- 658
Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao công tác truyền thông của Phân hiệu trong thời gian tới, đó là: làm truyền thông bằng cách nâng tầm chất lượng giáo dục; xây dựng bộ phận truyền thông chuyên biệt; sử dụng các công cụ digital marketing; lan truyền những thông tin review tốt; thúc đẩy hoạt động PR trực tuyến.