Truyền thông thương hiệu của các ngân hàng có vốn Nhà nước tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thu Hương
Số trang:
Tr. 61 - 64
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 799 (Kỳ 2 tháng 04)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông thương hiệu, ngân hàng có vốn nhà nước, dịch vụ kế toán tài chính
Chủ đề:
Truyền thông thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết này cung cấp thông tin về hoạt động truyền thông thương hiệu của các ngân hàng thương mại có vốn nhà nước tại Việt Nam thông qua việc sử dụng kỹ thuật quan sát trực tuyến, từ đó, đưa ra một số lưu ý để truyền thông thương hiệu hiệu quả hơn.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
- Tiền tố và kết quả của sự gắn kết của nhân viên với thương hiệu công ty
- Nghiên cứu giải pháp nâng cao công tác truyền thông của Phân hiệu Trường Đại học Giao thông vận tải tại Tp. Hồ Chí Minh