CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Giao thông--Đô thị
21 Các giải pháp thiết kế trụ nhiều tầng cho nút giao thông đô thị / TS. Đào Duy Lâm, KS. Nguyễn Minh Tùng // Giao thông Vận tải .- 2016 .- Số 7/2016 .- Tr. 73-76 .- 624
Phân tích các giải pháp thiết kế trụ nhiều tầng trong nút giao thông đô thị còn mới mẻ tại Việt Nam với ví dụ minh họa cụ thể tại Hà Nội.
22 Ảnh hưởng của người đi bộ lên sự lưu thông của xe hơi và xe máy / TS. Trần Vũ Tự, KS. Thân Tấn Thái, ThS. Trần Thanh Mai // Xây dựng .- 2015 .- Số 10/2015 .- Tr. 50-52 .- 624
Ở Việt Nam, vị trí xảy ra việc băng ngang đường xảy ra ở bất cứ vị trí nào người đi bộ muốn. Điều này sẽ gây khó khăn nhiều trong việc dự tính, dự đoán dòng giao thông trong điều kiện Việt Nam. Do đó, nghiên cứu cho việc ảnh hưởng của người đi bộ lên sự lưu thông của xe máy, xe hơi cho trường hợp Việt Nam là rất cần thiết.
23 Nghiên cứu tác động của đảo hình tròn, đảo xuyến đến tốc độ của các phương tiện cơ giới khi chạy qua một số nút giao thông cùng mức ở Hà Nội / TS. Đặng Quang Minh // Cầu đường Việt Nam .- 2015 .- Số 4/2015 .- Tr. 48-54 .- 624
Nghiên cứu tốc độ xe chạy qua nút của các phương tiện giao thông cơ giới khi chạy qua một số nút giao thông cùng mức ngã tư thông thường có bố trí đảo tròn, đảo xuyến ở Hà Nội, từ đó tìm ra mối liên hệ giữa đường kính đảo và tốc độ xe chạy. Quy luật này sẽ góp phần nâng cao hiểu biết về loại hình tổ chức giao thông này. Trên cơ sở đó đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao an toàn giao thông.