Ảnh hưởng của người đi bộ lên sự lưu thông của xe hơi và xe máy
Tác giả: TS. Trần Vũ Tự, KS. Thân Tấn Thái, ThS. Trần Thanh Mai
Số trang:
Tr. 50-52
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 10/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lưu thông giao thông, người đi bộ, ảnh hưởng
Chủ đề:
Giao thông--Đô thị
Tóm tắt:
Ở Việt Nam, vị trí xảy ra việc băng ngang đường xảy ra ở bất cứ vị trí nào người đi bộ muốn. Điều này sẽ gây khó khăn nhiều trong việc dự tính, dự đoán dòng giao thông trong điều kiện Việt Nam. Do đó, nghiên cứu cho việc ảnh hưởng của người đi bộ lên sự lưu thông của xe máy, xe hơi cho trường hợp Việt Nam là rất cần thiết.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng mô hình CA (Cellular Automaton) đánh giá sự ảnh hưởng của chuyển làn và giảm tốc lên sự làm việc của dòng giao thông
- Một số chính sách phát triển giao thông đô thị bền vững tại Việt Nam
- Quản lý xây dựng nhà cao tầng trong đô thị theo hướng giảm ùn tắc giao thông
- Xu hướng phát triển giao thông xanh, thông minh và các tác động đến thị trường bất động sản
- Phát triển giao thông đô thị trong kỷ nguyên số