CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Truyền thông Đa phương tiện
21 Đẩy mạnh hoạt động truyền thông du lịch tỉnh Thanh Hóa / Phạm Nguyên Hồng // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2018 .- Số 525 tháng 9 .- Tr. 23-25 .- 910
Khái quát các Hoạt động truyền thông du lịch tỉnh Thanh Hóa thời gianqua, đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân. Từ đó, đưa ra một số giải pháp đẩy mạnh Hoạt động truyền thông du lịch tỉnh Thanh Hóa thời gian tới.
22 Truyền thông trong nền dân chủ Mỹ / Lê Lan Anh // Châu Mỹ ngày nay .- 2018 .- Số 05 (242) .- Tr. 27-34 .- 303
Phân tích hiệu ứng tích cực cũng như mặt trái của truyền thông tới nền dân chủ Mỹ.
23 Giải pháp truyền thông với máy chủ Web sử dụng mạch Arduino và Module Ethernet / Mai Thị Thu Hương // Thông tin và Truyền thông .- 2018 .- Số 558 (748) .- Tr. 40 – 42 .- 005
Giới thiệu một số giải pháp kết nối các mạch Arduino với máy chủ Web trong mạng internet thông qua module Ethernet. Giải pháp này có thể sử dụng để phát triển những ứng dụng về truyền thông mạng, điều khiển từ xa qua mạng một cách hiệu quả với chi phí thấp.
24 Xu hướng truyền thông và marketing của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số / TS. Lê Minh Hà // Tài chính - Kỳ 1 .- 2018 .- Số 684 tháng 7 .- Tr. 97-99 .- 658.8
Trình bày xu hướng tất yếu của thời đại công nghiệp 4.0 và vấn đề đặt ra đối với doanh nghiệp Việt Nam.
25 Hoạt động truyền thông thương hiệu của các NHTM Việt Nam trong thời kỳ hội nhập / Nguyễn Việt Hà // .- 2017 .- Số 16(481) .- Tr. 30-34 .- 658.827 950
Nêu vai trò của truyền thông thương hiệu đối với hoạt động kinh doanh ngân hàng, hiện trạng hoạt động và đưa ra một số đề xuất giúp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông thương hiệu của các NHTM Việt Nam.
26 Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành thông tin và truyền thông: Một số định hướng và giải pháp / ThS. Nguyễn Thị Thu Hương // Công nghệ thông tin và Truyền thông .- 2016 .- Số kỳ 2 tháng 8/2016 .- Tr. 45-49 .- 004
Trình bày nhu cầu thiết yếu của phát triển nguồn nhân lực ngành thông tin và truyền thông. Thực trạng phát triển nhân lực ngành thông tin và truyền thông. Đề xuất một số định hướng, giải pháp để phát triển nguồn nhân lực ngành thông tin và truyền thông.
27 Tác động của hiệu quả truyền thông lên lời nói truyền miệng – Nghiên cứu trường hợp khách hàng là thuê bao điện thoại di động / ThS. Hoàng Lệ Chi, GS. TS. Nguyễn Thị Minh An // Kinh tế & phát triển .- 2013 .- Số 197/2013 .- Tr. 58-66. .- 658
Bài viết nhằm mục đích khám phá và đo lường hiệu quả hoạt động truyền thông mà doanh nghiệp thông tin di động triển khai có ảnh hưởng như thế nào lền truyền thông truyền miệng. Thuê bao của các mạng thông tin di động là những khách thể điều tra trong chương trình nghiên cứu. Có 257 phiếu điều tra hợp lệ đã được xử lý. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự hài lòng về truyền thông qua bán hàng cá nhân và sự hài lòng về truyền thông tương tác có tác động trực tiếp và cùng chiều lên truyền thông truyền miệng. Trong đó, truyền thông tương tác có ảnh hưởng lên truyền thông truyền miệng mạnh hơn so với nhân tố còn lại. Nghiên cứu cũng cho thấy sự hài lòng về truyền thông đại chúng có ảnh hưởng không đáng kể lên truyền thông miệng.
28 Thông tin truyền thông Hàn Quốc: kinh nghiệm và suy ngẫm / Dương Hồng Hải, Nguyễn Minh // Công nghệ thông tin & truyền thông .- 2012 .- Số kỳ 1 tháng 10/2012 .- Tr. 56-58. .- 004
Những kinh nghiệm của Hàn Quốc trong lĩnh vực thông tin truyền thông luôn luôn là tư liệu tham khảo có ý nghĩa đối với việc phát triển hạ tầng thông tin truyền thông Việt