Phát triển sản phẩm du lịch ở Đăk Nông trong bối cảnh đầymạnh tái cơ cấu gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế
Tác giả: Nguyễn Văn Trãi
Số trang:
Tr. 43-45
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 495 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sản phẩm du lịch, tái cơ cấu, mô hình tăng trưởng
Chủ đề:
Sản phẩm du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Trình bày tiềm năng để phát triển sản phẩm du lịch ở Đăk Nông trong bối cảnh đầymạnh tái cơ cấu gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế; Thực trạng phát du lịch ở Đăk Nông trong bối cảnh đầymạnh tái cơ cấu gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế; Các giải pháp phát triển du lịch ở Đăk Nông trong bối cảnh đầymạnh tái cơ cấu gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng.
Tạp chí liên quan
- Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
- Đồng Nai đẩy mạnh xây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng
- Đà Lạt cần quan tâm khai thác sản phẩm Yoga tour
- Xây dựng sản phẩm du lịch bền vững tại vùng lòng hồ Thủy điện Sơn La
- Vận dụng lý thuyết nấc thang nhu cầu của Maslow điối với phát triển sản phẩm du lịch cộng đồng tiểu vùng Tây Bắc