CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Marketing--Quan hệ
1 Vai trò của marketing quan hệ trong thúc đẩy bán hàng của doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ ở Việt Nam / Nguyễn Thanh Sơn // .- 2021 .- Số 600 .- Tr. 121 - 123 .- 658
Trình bày vai trò của marketing quan hệ trong thúc đẩy bán hàng của doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ ở Việt Nam và các giải pháp áp dụng marketing quan hệ trong các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ ở Việt Nam.
2 Hoạt động gọi vốn tài trợ khởi nghiệp từ cộng đồng: tiếp cận từ lý thuyết marketing quan hệ / Hà Kiên Tân, Nguyễn Quang Thu, Trần Thế Hoàng, Nguyễn Hoàng Sơn // Phát triển kinh tế - Jabes .- 2018 .- Số 29(5) tháng 5 .- Tr. 5-22 .- 658.8
Nghiên cứu này kiểm định tài trợ vốn khởi nghiệp từ cộng đồng mạng (crowdfunding) bằng lý thuyết marketing quan hệ. Kết quả phân tích từ 1375 phiếu khảo sát bằng công cụ PLS-SEM cho thấy các mối hệ giữa lợi ích từ hợp tác, chia sẻ giá trị, sự tương tác giữa nhà khởi nghiệp và nhà tài trợ vốn, niềm tin và ý định tài trợ vốn trên crowdfunding đều có ý nghĩa thống kê. Đặc biệt yếu tố niềm tin có tác động rất mạnh đến ý định tài trợ vốn, đồng thời sự tương tác giữa nhà khởi nghiệp và nhà tài trợ vốn cũng có tác động mạnh đến niềm tin.