Vai trò của marketing quan hệ trong thúc đẩy bán hàng của doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thanh Sơn
Số trang:
Tr. 121 - 123
Số phát hành:
Số 600
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing quan hệ, bán hàng, doanh nghiệp
Chủ đề:
Marketing--Quan hệ
Tóm tắt:
Trình bày vai trò của marketing quan hệ trong thúc đẩy bán hàng của doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ ở Việt Nam và các giải pháp áp dụng marketing quan hệ trong các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ ở Việt Nam.