CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Thị trường--Tiêu thụ sản phẩm

  • Duyệt theo:
1 Cấu trúc thị trường tiêu thụ và hệ thống phân phối gạo tỉnh Kiên Giang / Nguyễn Thị Trâm Anh, Trương Công Thành // .- 2018 .- Số 12 .- Tr. 295-301 .- 658

Nghiên cứu khảo sát các tác nhân tham gia thị trường phân phối sản phẩm lúa gạo tỉnh Kiên Giang. Kết quả cho thấy cấu trúc thị trường gồm 05 tác nhân với kênh phân phối dài và phức tạp ảnh hưởng đến quá trình tạo thành sản phẩm gạo có chất lượng cao, cũng như việc chưa quan tâm đến những thay đổi trong nhu cầu của người tiêu dùng trong nước có thể ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh sản phẩm gạo nội địa sản xuất tại tỉnh Kiên Giang so với gạo nhập khẩu. Việc khuyến nghị cho các công ty kinh doanh lương thực nên rút ngắn chuỗi cung ứng, kết hợp chiến lược marketing và dịch vụ bán hàng phù hợp sẽ góp phần cải thiện khả năng cạnh tranh sản phẩm gạo nội địa tại tỉnh Kiên Giang.

2 Phát triển sản phẩm và thị trường: nhìn từ trường hợp công ty Tâm Châu / TS. Phạm Ngọc Dưỡng, Trần Ngọc Tú // Tài chính - Kỳ 2 .- 2018 .- Số 685 tháng 7 .- Tr. 74-76 .- 658.8

Phân tích và đánh giá thực trạng phát triển sản phầm và thị trường của Công ty Tâm Châu, từ đó đưa ra đề xuất một số giải pháp phát triển thị trường, sản phẩm của Công ty này thời gian tới …

3 Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm Bia Vida của Công ty CP bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh: Thực trạng và giải pháp / Thái Thị Kim Oanh, Phạm Hữu Hán // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2017 .- Số 497 tháng 7 .- Tr. 63-65 .- 658.8 02

Phân tích thực trạng chính sách phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm Bia Vida của Công ty CP bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh thời gian qua để nhận diện được các mặt mạnh cũng như những hạn chế và nguyên nhân hạn chế, từ đó đề xuất các giải pháp hữu hiệu nhằm phát triển thị trường tiêu thụ cho công ty thời gian tới.