Cấu trúc thị trường tiêu thụ và hệ thống phân phối gạo tỉnh Kiên Giang
Tác giả: Nguyễn Thị Trâm Anh, Trương Công Thành
                    Số trang:
                    Tr. 295-301
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 12
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí điện tử
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    CSDL điện tử
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
                
                
            
                    Từ khóa:
                    Thị trường tiêu thụ, Sản phẩm, Kênh phân phối, Thị trường nội địa, Dịch vụ, Bán hàng
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Thị trường--Tiêu thụ sản phẩm
                    
                
                
            Tóm tắt:
Nghiên cứu khảo sát các tác nhân tham gia thị trường phân phối sản phẩm lúa gạo tỉnh Kiên Giang. Kết quả cho thấy cấu trúc thị trường gồm 05 tác nhân với kênh phân phối dài và phức tạp ảnh hưởng đến quá trình tạo thành sản phẩm gạo có chất lượng cao, cũng như việc chưa quan tâm đến những thay đổi trong nhu cầu của người tiêu dùng trong nước có thể ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh sản phẩm gạo nội địa sản xuất tại tỉnh Kiên Giang so với gạo nhập khẩu. Việc khuyến nghị cho các công ty kinh doanh lương thực nên rút ngắn chuỗi cung ứng, kết hợp chiến lược marketing và dịch vụ bán hàng phù hợp sẽ góp phần cải thiện khả năng cạnh tranh sản phẩm gạo nội địa tại tỉnh Kiên Giang.

 
                        
                    





