CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Quản trị Kinh doanh
11 Chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh, mô hình và các yếu tố cấu thành / Vũ Lệ Hằng // Nghiên cứu Tài chính Kế toán .- 2020 .- Số 198 .- Tr. 59-64 .- 658
Xây dựng mô hình và làm rõ các yếu tố cấu thành chất lượng đào tạo cử nhân Quản trị Kinh doanh tại các trường đại học ở Hà Nội. Trên cơ sở đó có thể đánh giá đúng thực trạng chất lượng, giúp các trường đưa ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân QTKD.
12 Những vấn đề đặt ra đối với công tác quản trị nhân sự của doanh nghiệp Việt Nam / Đinh Thị Nguyên, Đinh Hồng Linh // Tài chính .- 2019 .- Số 717 .- Tr. 83 – 85 .- 658.3
Trên cơ sở nghiên cứu những thay đổi trong phương thức quản trị nhân sự trong bối cảnh hiện nay, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp thích ứng và kịp thời thay đổi phương thức quản trị nhân sự trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0.
13 Vận dụng Roe trong doanh nghiệp thương mại phục vụ quản trị kinh doanh / Nguyễn Văn Hậu // Kinh tế và phát triển, Số 135/2008 .- 2008 .- Tr. 23-26 .- 658
Một trong những chỉ tiêu tài chính phục vụ quản trị kinh doanh được các nhà doanh nghiệp thương mại quan tâm đặc biệt đó là tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu (ROE). Bài viết này đề cập đến vấn đề vận dụng ROE trong doanh nghiệp thương mại phục vụ quản trị kinh doanh.
14 Thương hiệu mạnh - tài sản vô giá của doanh nghiệp / Nguyễn Thị Hoài Dung // .- 2005 .- tr. 11 - 14 .-
Đề cập đến một số phương pháp xác định giá trị thương hiệu và những vấn đề cần quan tâm để xây dựng thương hiệu trở thành thương hiệu mạnh.
15 Gắn thương hiệu năm sao với lòng hiếu khách / Hồng Tâm // .- 2005 .- .-
Cuộc phỏng ấn với ông Jan Peter Van Ree, Tổng giám đốc khách sạn Part Hyatt Saigon . Theo ông, lợi thế cạnh tranh của khách sạn bao gồm: 1. Thương hiệu, 2. Mạng lưới văn phòng đại diện; 3. Sự khác biệt.
16 Bốn nguyên tắc trong chiến lược giao tiếp hiệu quả / Ngọc Lan Chi // .- 2005 .- tr 13 .-
Bốn nguyên tắc cần thực hiện để giao tiếp đạt hiệu quả: 1. Thấu hiểu đối tượng; 2. Tìm hiểu xem mọi người tiếp nhận và lĩnh hội giao tiếp như thế nào; 3. Thử nghiệm cách giao tiếp của mình; 4. Đánh giá thông tin phản hồi.