Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Internet của VNPT Vĩnh Long
Tác giả: Nguyễn Thị Hải Bình, Cảnh Chí Hoàng
Số trang:
Tr. 37-39
Số phát hành:
Số 574
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
sự hài lòng, khách hàng, chất lượng dịch vụ, Internet, VNPT
Chủ đề:
Quản trị--Khách hàng
Tóm tắt:
Thông qua khảo sát 200 khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của VNPT Vĩnh Long. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 biến độc lập: Phương tiện hữu hình; Cảm thông; Tin cậy; Đáp ứng; Giá cả hợp lý có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng