Marketing kiểm toán
Tác giả: Nguyễn Hoản
Số trang:
Tr. 22-25
Tên tạp chí:
Nghiên cứu khoa học kiểm toán, Số 18/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiểm toán, marketing
Chủ đề:
Marketing--Kiểm toán
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng các doanh nghiệp kiểm toán của Việt Nam, các giải pháp phát triển marketing cho doanh nghiệp kiểm toán có quy mô nhỏ và vừa như: Hãy bắt đầu từ tên công ty, logo, xây dựng trang Web, tiếp thị qua Email và SMS, miễn phí những gì có thể, xây dựng bản sắc riêng, triển khai CRM…