CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Quản lý khách hàng

  • Duyệt theo:
1 Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong hoạt động quản lý điểm đến du lịch / Vũ Hương Giang // Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á .- 2022 .- Số 9 (118) .- Tr. 79-87 .- 658

Làm rõ hệ thống các cơ sở dữ liệu, ứng dụng, nền tảng mà Tổng cục Du lịch đã triển khai trong thời gian từ 2015-2021 để phục vụ cho công tác quản lý điểm đến du lịch theo 5 nội dung: thu thập và phân phối thông tin, quản trị hành chính và nhân sự, marketing điểm đến du lịch, hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh du lịch.