Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong hoạt động quản lý điểm đến du lịch
Tác giả: Vũ Hương Giang
Số trang:
Tr. 79-87
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
Số phát hành:
Số 9 (118)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, quản lý điểm đến, công nghệ thông tin, truyền thông
Chủ đề:
Quản lý khách hàng
&
Du lịch--Điểm đến
Tóm tắt:
Làm rõ hệ thống các cơ sở dữ liệu, ứng dụng, nền tảng mà Tổng cục Du lịch đã triển khai trong thời gian từ 2015-2021 để phục vụ cho công tác quản lý điểm đến du lịch theo 5 nội dung: thu thập và phân phối thông tin, quản trị hành chính và nhân sự, marketing điểm đến du lịch, hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh du lịch.