Phát triển dịch vụ ngân hàng trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế
Tác giả: Hồ Thanh Thuỷ
Số trang:
Tr 39-41, 45
Tên tạp chí:
Tài chính, Số 12/2006
Số phát hành:
Tài chính
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng, dịch vụ phát triển
Chủ đề:
Ngân hàng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Vai trò của dịch vụ ngân hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại, một số nhân tố ảnh hưởng đến việc phát triển dịch vụ ngân hàng. một số thuận lợi và thách thức của hệ thống dịch vụ ngân hàng Việt Nam khi hội nhập kinh tế Quốc Tế. Một số giải pháp phát triển dịch vụ ....
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng phương pháp phân tích biệt số phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử: trường hợp nghiên cứu tại Vietinbank chi nhánh Quảng Trị
- Phát triển dịch vụ: một trong những yếu tố quyết định thành công của ngân hàng bán lẻ
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Agribank chi nhánh số 1, tỉnh Trà Vinh
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm tại Agribank Trà Vinh/ Dương Thị Thương Châu
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng: trường hợp nghiên cứu ở ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh