CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
11991 Vận dụng lý thuyết marketing địa phương trong thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp tỉnh Hà Nam / Vũ Hùng Cường, Trần Xuân Dưỡng // Nghiên cứu kinh tế .- 2014 .- Số 4(431) tháng 4 .- Tr. 53-61 .- 658.8
Trình bày một số lý luận cơ bản về marketing địa phương, thực trạng thu hút vốn đầu tư vào các khu công nghiệp tỉnh hà Nam, một số giải pháp marketing địa phương trong thu hút đầu tư vào khu công nghiệp ở Hà Nam.
11992 Phát triển ngành bất động sản sau khủng hoảng: Kinh nghiệm Thái Lan và gợi ý cho Việt Nam / Nguyễn Thị Bích Loan // Nghiên cứu kinh tế .- 2014 .- Số 4(431) tháng 4 .- Tr. 70-76 .- 333.33
Bài viết nghiên cứu kinh nghiệm xưt lý khủng hoảng bất động sản của Thái Lan năm 1997, đồng thời kết hợp phân tích thực trạng và các chính sách hỗ trợ ngành bất động sản của Việt nam của ngành và đưa ra các khuyến nghị giúp cho chính sách hỗ trợ của Chính phủ được hoàn thiện hơn để thị trường bất động sản phát triển bền vững và lâu dài.
11993 Giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp kinh doanh khách sạn / ThS. Hoàng Thị Phương Thanh // Tài chính .- 2014 .- Số 3(593) tháng 3 .- Tr 74-75 .- 658
Nghiên cứu tình hình hoạt động và thực trạng năng lực cạnh tranh của Khách sạn Hòn Ngư, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn nói chung và khách sạn Hòn Ngư nói riêng.
11994 Nâng cao hiệu quả đầu tư cho ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý đạo tạo / Ths. Trần Văn Vân // Tài chính .- 2014 .- Số 4(594) tháng 4 .- Tr. 73-74 .- 658
Trình bày thực trạng về ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý đào tạo và một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý đào tạo.
11995 Giải pháp phát triển hoạt động marketing trong kinh tế du lịch / PGS.TS Vũ Trí Dũng, Ths. Lê Văn Biển // Tài chính .- 2014 .- Số 4(594) tháng 4 .- Tr. 77-78 .- 658.8
Đề cập đến thực trạng ảnh hưởng của tính thời vụ và đưa ra các giải pháp marketing nhằm khắc phục tính thời vụ trong phát triển du lịch biển của địa phương thời gian tới.
11996 Hiệu quả kinh doanh bán lẻ và mô hình đo lường sự hài lòng của khách hàng / Ths. Nguyễn Thị Mai Hương // Tài chính .- 2014 .- Số 4(594) tháng 4 .- Tr. 83-84 .- 658.8
Trình bày nghiên cứu sự hài lòng và đo lường sự hài lòng của khách hàng, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và gia tăng nguồn thu cho ngân sách nhà nước.
11997 Bàn về chiến lược marketing sản phẩm mới của doanh nghiệp ngành xây dựng / Ths. Ngô Khắc Quang // Tài chính .- 2014 .- Số 4(594) tháng 4 .- Tr. 85-87 .- 658.8
Trình bày thực trạng triển khai chiến lược marketing về hoạt động nghiên cứu thị trường, hình thức tiêu thụ sản phẩm gạch, chiến lược và chính sách marketing; từ đó đó đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược lược marketing đối với đơn vị sản xuất kinh doanh sản phẩm này.
11998 Giải quyết tranh chấp thương mại bằng trọng tài: Thực tiễn tại Việt Nam / PGS.TS Trần Thị Lan Hương // Tài chính .- 2014 .- Số 4(594) tháng 4 .- Tr. 96-97 .- 343.07
Đề cập về lợi thế khi giải quyết tranh chấp thương mại bằng trọng tài, thực tế tại Việt Nam và giải pháp nâng cao giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế bằng trọng tài.
11999 Thất bại của thị trường tài chính: Nhìn từ góc độ lý thuyết / Ths. Hồ Hoàng Lan // Tài chính .- 2014 .- Số 4(594) tháng 4 .- Tr. 106-108 .- 332.4
Phân tích nguyên nhân thất bại của thị trường tài chính, từ đó đưa ra một số gợi ý về chính sách cho Việt Nam.
12000 Công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn: Thực trạng và kiến nghị giải pháp / Nguyễn Kế Tuấn // Kinh tế & phát triển .- 2014 .- Số 202 tháng 4 .- Tr. 2-11 .- 330
Khái quát thực trạng công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn; đánh giá tổng quát về quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn; Một số kiến nghị thúc đẩy công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp và nông thôn.