CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
11061 Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Thái Nguyên: cơ hội và thách thức / ThS. Nguyễn Thị Thu Hà, Dương Thùy Linh // Tài chính .- 2016 .- Số 635 tháng 6 .- Tr. 72-73 .- 658.4
Phân tích những cơ hội và thách thức trong thu hút nguồn vối FDI đối với quốc gia nói chung và đối với Thái Nguyên nói riêng, từ đó đề xuất những giải pháp giúp Thái Nguyên thu hút hiệu quả nguồn vốn này trong thời gian tới.
11062 Quản trị công ty của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cộng đồng kinh tế Asean: Thực trạng và kiến nghị / Nguyễn Thị Thủy // Kinh tế & phát triển .- 2016 .- Số 229 tháng 7 .- Tr. 26-34 .- 658
Trình bày cách nhận diện những rào cản đối với việc nâng cao năng lực quản trị công ty ở Việt Nam và đưa một số kiến nghị nhằm nâng cao năng lực quản trị công ty Việt Nam.
11063 Các nhân tố tác động đến sự tin tưởng của khách hàng trong mua hàng trực tuyến / Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy Tựu // Kinh tế & phát triển .- 2016 .- Số 229 tháng 7 .- Tr. 60-70 .- 658.85
Trình bày cách hướng đến việc xây dựng một mô hình toàn diện các nhân tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng của khách hàng đối với việc eStore (cửa hàng trực tuyến) và đề xuất một số hướng giải pháp nhằm xây dựng và nâng cao sự tin tưởng của khách hàng đối với các cửa hàng trực tuyến.
11064 Nhân tố tác động đến thái độ của người tiêu dùng đối với sản phẩm điện thoại thông minh iPhone / Nguyễn Hiền Anh // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2016 .- Số 469 tháng 5 .- Tr.53-55 .- 658.4
Nghiên cứu những nhân tố tác động đến thái độ cuẩ người tiêu dùng tại Hà Nội đối với sản phẩm điện thoại thông minh Iphone của Apple và mối liên hệ của những nhân tố này với nhau.
11065 Marketing sự kiện: Một công cụ cơ bản cho các nhà dịch vụ tư vấn marketing / Đinh Văn Hưởng // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2016 .- Số 469 tháng 5 .- Tr.59-62 .- 658.8
Trình bày qui trình lập kế hoạch marketing cho một sự kiện, hệ thống công cụ của marketing sự kiện và hệ thống truyền thông sự kiện.
11066 Giải pháp phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp may mặc Việt Nam / NCS. Nguyễn Hoàng Giang // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2016 .- Số 471 tháng 6 .- Tr. 17-19 .- 658.827
Thực trạng phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam; khảo sát thực trạng tiêu dùng sản phẩm dệt may Việt; Giải pháp phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp may mặc VN.
11067 Quản trị chuỗi cung ứng trong doanh nghiệp / ThS. Lê Trọng Bình // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2016 .- Số 471 tháng 6 .- Tr. 32-34 .- 658.7
Trình bày định nghĩa quản trị chuỗi cung ứng, hiệu quả quản trị chuỗi cung ứng và giải pháp quản trị chuỗi cung ứng.
11068 Marketing trên thiết bị di động: xu hướng phát triển của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam / ThS. Nguyễn Phan Anh // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2016 .- Số 471 tháng 6 .- Tr. 56-98 .- 658.8
Trình bày thực trạng và tiềm năng dành cho marketing trên thiết bị di động và một số giải pháp marketing trên thiết bị di động cho sự phát triển của các doanh nghiệp thương mại điện tử.
11069 Xây dựng hệ thống thông tinquanr lý chuỗi cung ứng trong bối cảnh hướng đến nền kinh tế xanh / ThS. Đỗ Thị Thu Hiền, ThS. Phan Đa Phúc // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2016 .- Số 471 tháng 6 .- Tr.59-60 .- 658.7
Tập trung vào việc nghiên cứu và tổng hợp lý thuyết về hệ thống thông tin SCM gắn liền với sự phát triển của nền kinh tế mới, trên cơ sở đó đề xuất mô hình hệ thống thông tin SCM trong bối cảnh VN đang hướng tới mô hình nền kinh tế xanh.
11070 Chữ ký số và bảo mật trong thương mại điện tử / Nguyễn Thị Thùy Anh // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2016 .- Số 471 tháng 6 .- Tr. 63-65 .- 658.004678
Tìm hiểu về vai trò của chữ ký số và ứng dụng của nó trong thương mại điện tử.





