Hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật Việt Nam
Tác giả: Trần Thăng Long, Nguyễn Ngọc Hân
Số trang:
Tr. 49 – 53
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Lập pháp
Số phát hành:
Số 20 (396)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Luật cạnh tranh, lôi kéo khách hàng bất chính, cạnh tranh không lành mạnh
Chủ đề:
Pháp luật Việt Nam
Tóm tắt:
Trên cơ sở nghiên cứu hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật của một số quốc gia và Việt Nam hiện hành, bài viết đề xuất hướng hoàn thiện để quy định đi vào thực tiễn có hiệu quả, thống nhất và đủ tính răn đe, tạo môi trường kinh doanh bình đẳng cho chủ thể doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Khả năng giải quyết tranh chấp bất động sản bằng trọng tài nước ngoài theo pháp luật Việt Nam
- Ưu đãi khi sử dụng lao động là người khuyết tật theo pháp luật Việt Nam
- Công nhận hôn nhân đồng giới xác lập ở nước ngoài - Pháp luật Việt Nam, kinh nghiệm quốc tế và các giải pháp gợi mở
- Quy định của pháp luật Việt Nam về bình đẳng giới trong lĩnh vực chính trị
- Pháp luật Việt Nam về bảo hiểm xã hội tự nguyện và một số kiến nghị hoàn thiện