Hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật Việt Nam
Tác giả: Trần Thăng Long, Nguyễn Ngọc Hân
Số trang:
Tr. 49 – 53
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Lập pháp
Số phát hành:
Số 20 (396)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Luật cạnh tranh, lôi kéo khách hàng bất chính, cạnh tranh không lành mạnh
Chủ đề:
Pháp luật Việt Nam
Tóm tắt:
Trên cơ sở nghiên cứu hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật của một số quốc gia và Việt Nam hiện hành, bài viết đề xuất hướng hoàn thiện để quy định đi vào thực tiễn có hiệu quả, thống nhất và đủ tính răn đe, tạo môi trường kinh doanh bình đẳng cho chủ thể doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Cơ chế thỏa thuận nhận tội ở một số quốc gia và khuyến nghị đối với Việt Nam
- Đào tạo kỹ năng tranh tụng trong vụ án hình sự gắn với giáo dục đạo đức, ứng xử nghề nghiệp và bản lĩnh chính trị trong chương trình đào tạo nghề luật sư theo hệ thống tín chỉ tại Học viện Tư pháp
- Vấn đề bãi bỏ án lệ trong các nước thông luật nhìn từ nghiên cứu so sánh
- Pháp luật cạnh tranh về hành vi định giá huỷ diệt ở một số nước và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Đổi mới mô hình đào tạo nghề luật sư giai đoạn 2025 - 2030