Hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật Việt Nam
Tác giả: Trần Thăng Long, Nguyễn Ngọc Hân
Số trang:
Tr. 49 – 53
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Lập pháp
Số phát hành:
Số 20 (396)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Luật cạnh tranh, lôi kéo khách hàng bất chính, cạnh tranh không lành mạnh
Chủ đề:
Pháp luật Việt Nam
Tóm tắt:
Trên cơ sở nghiên cứu hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật của một số quốc gia và Việt Nam hiện hành, bài viết đề xuất hướng hoàn thiện để quy định đi vào thực tiễn có hiệu quả, thống nhất và đủ tính răn đe, tạo môi trường kinh doanh bình đẳng cho chủ thể doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Bình luận bản án tranh chấp hợp đồng mua bán hàng hóa và kinh nghiệm nghiên cứu giảng dạy
- Việc phát tán hình ảnh “đường lưỡi bò” nhìn từ pháp luật quốc tế và Việt Nam
- Trách nhiệm cung cấp thông tin tài sản để đảm bảo việc thi hành án dân sự
- Giảng dạy pháp luật quyền tác giả trong các trường đại học Việt Nam
- Một số vấn đề pháp lý về việc chuyển người lao động làm công việc khác so với hợp đồng lao động