Hiệu quả và tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả giảng dạy các môn lí luận chính trị ở trường đại học
Tác giả: Phan Thị Phương Anh
Số trang:
Tr. 109-117
Tên tạp chí:
Khoa học Xã hội Việt Nam
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
320
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiêu chuẩn đánh giá, lý luận chính trị
Chủ đề:
Lý luận chính trị
Tóm tắt:
Lý luận chính trị là một bộ phận của công tác tư tưởng trong trường học, do đó cần phải đánh giá hiệu quả giảng dạy các môn lý luận chính trị theo quan điểm cũng như tiêu chuẩn của công tác tư tưởng.
Tạp chí liên quan
- Sắp xếp, kiện toàn các tổ chức Đảng trực thuộc Đảng bộ Bộ Tài chính
- Tiếp cận đo lường an toàn xã hội trên thế giới và hàm ý cho phát triển bộ chỉ số an toàn xã hội ở Việt Nam
- Kiên định chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội
- Tính biện chững trong tư tưởng Hồ Chí Minh về trọng dụng và phát triển nhân tài
- Nội dung và phương thức các cấp công đoàn viên chức tham gia xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam