Hiệu quả và tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả giảng dạy các môn lí luận chính trị ở trường đại học
Tác giả: Phan Thị Phương Anh
Số trang:
Tr. 109-117
Tên tạp chí:
Khoa học Xã hội Việt Nam
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
320
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiêu chuẩn đánh giá, lý luận chính trị
Chủ đề:
Lý luận chính trị
Tóm tắt:
Lý luận chính trị là một bộ phận của công tác tư tưởng trong trường học, do đó cần phải đánh giá hiệu quả giảng dạy các môn lý luận chính trị theo quan điểm cũng như tiêu chuẩn của công tác tư tưởng.
Tạp chí liên quan
- Tư tưởng Hồ Chí Minh về điều kiện bảo đảm sự thích ứng của chủ nghĩa xã hội ở châu Á
- Chính sách phúc lợi xã hội của Thái Lan và hàm ý cho Việt Nam
- Giải pháp nâng cao trình độ cho giai cấp công nhân Việt Nam hiện nay
- Quản lý nhà nước về công tác dân tộc ở Việt Nam hiện nay
- Tư tưởng của G.W.F. Hegel về sự tha hóa của con người