Hiệu quả và tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả giảng dạy các môn lí luận chính trị ở trường đại học
Tác giả: Phan Thị Phương Anh
Số trang:
Tr. 109-117
Tên tạp chí:
Khoa học Xã hội Việt Nam
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
320
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiêu chuẩn đánh giá, lý luận chính trị
Chủ đề:
Lý luận chính trị
Tóm tắt:
Lý luận chính trị là một bộ phận của công tác tư tưởng trong trường học, do đó cần phải đánh giá hiệu quả giảng dạy các môn lý luận chính trị theo quan điểm cũng như tiêu chuẩn của công tác tư tưởng.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu