Thực trạng giáo dục của Mozambique và hợp tác giáo dục với Việt Nam
Tác giả: Lê Quang Thắng
Số trang:
Tr. 33 - 39
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông
Số phát hành:
Số 11 (171)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục, hợp tác giáo dục, Mozmbique, Việt Nam
Chủ đề:
Giáo dục--Việt Nam
&
Hợp tác giáo dục
Tóm tắt:
Phân tích các chính sách, mục tiêu giáo dục và thực trạng giáo dục của Cộng hòa Mozambique, đồng thời đánh giá khả năng hợp tác giáo dục giữa Việt Nam với đất nước này.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro từ phía chủ đầu tư trong giai đoạn thi công xây dựng chung cư thương mại
- Tính toán mô men kháng nứt của tiết diện dầm bê tông cốt thép ứng với mô hình ứng xử phi tuyến song tuyến tính của bê tông
- Xử lý phenol trong nước thải bằng công nghệ sinh học ở quy mô phòng thí nghiệm
- Nghiên cứu cơ chế và động học của phản ứng giữa hợp chất allyl-isothiocyanate và gốc tự do HOO bằng phương pháp DFT
- Điều khiển năng lượng vùng cấm của các màng mỏng Cu2ZnSnS4 bằng việc kết hợp Indium