Thực trạng giáo dục của Mozambique và hợp tác giáo dục với Việt Nam
Tác giả: Lê Quang Thắng
Số trang:
Tr. 33 - 39
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông
Số phát hành:
Số 11 (171)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục, hợp tác giáo dục, Mozmbique, Việt Nam
Chủ đề:
Giáo dục--Việt Nam
&
Hợp tác giáo dục
Tóm tắt:
Phân tích các chính sách, mục tiêu giáo dục và thực trạng giáo dục của Cộng hòa Mozambique, đồng thời đánh giá khả năng hợp tác giáo dục giữa Việt Nam với đất nước này.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam