Giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối tại đồng bằng sông Cửu Long của Công ty trách nhiệm hữu hạn Bayer Việt Nam đến năm 2020
Tác giả: Nguyễn Lê Hà ThanhTóm tắt:
Tổ chức và quản lý kênh phân phối sản phẩm là một chức năng quản trị quan trọng có vai trò quyết định đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Nhằm hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bayer Việt Nam khu vực Đồng bằng sông Cửu Long từ nay đến năm 2020, tác giả đã tập trung nghiên cứu các nội dung sau: Tổng kết các lý thuyết về kênh phân phối bao gồm các khái niệm, chức năng, vai trò của các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động của kênh phân phối và nội dung quản trị kênh phân phối của doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng quản trị kênh phân phối sản phẩm thuốc thú y - thủy sản của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bayer Việt Nam tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trong thời gian qua. Từ đó xác định những thành công và hạn chế còn tồn tại trong công tác quản trị kênh phân phối của Công ty. Vận dụng kết quả nghiên cứu đạt được từ các nội dung trên, hoạch định quan điểm, mục tiêu và đưa ra một số giải pháp hoàn thiện những thiếu sót trong công tác quản trị hệ thống kênh phân phối của Công ty tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long giai đoạn 2013-2020.
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu