Phân tích đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện
Tác giả: Bành Thị Hồng LanTóm tắt:
Một trong những thước đo quan trọng đánh giá sự cải thiện về mọi mặt của một tổ chức, doanh nghiệp là sự hài lòng khách hàng, những người trực tiếp hoặc gián tiếp sử dụng sản phẩm của tổ chức, doanh nghiệp. Trong giai đoạn 2012-2015 và định hướng đến năm 2020, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) nhấn mạnh đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Việc xây dựng mô hình để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện là điều cần thiết để các công ty điện lực điều chỉnh các hoạt động của mình. Bài viết tổng hợp và hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và khách hàng sử dụng điện, từ đó nghiên cứu xây mô hình đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện.
- Thu hồi và sử dụng nhiệt năng phát sinh trong quá trình các thiết bị điện công suất hoạt động liên tục
- Corona Viewer MK-760 công nghệ mới hiển thị nhanh hiện tượng phóng điện một phần đáp ứng yêu cầu của các trạm phân phối điện
- Khai thác điện gió tại Việt Nam : ba sự lãng quên và nguy cơ tiềm ẩn
- Sản xuất điện và giá điện ở Việt Nam nhìn từ mọi phía
- Tối ưu cấu hình lưới điện phân phối giảm tổn thất công suất sử dụng thuật toán Cuckoo search cải tiến