Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Thuận Phước, thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Lê Anh Tuấn
Số trang:
Tr. 240-245
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành chính công, Sự hài lòng, Dịch vụ, Người dân
Chủ đề:
Hành chính công
Tóm tắt:
Xác định các yếu tố có ảnh hưởng đến sự hài lòng của ngựời dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Thuận Phước, thành phố Đà Nẵng. Thông qua phương pháp nghiên cứu hỗn hợp trên cơ sở khảo sát 350 người dân ở nhiều độ tuổi, nghề nghiệp khác nhau và đặc biệt trong các lĩnh vực dịch vụ hành chính công khác nhau, với mô hình giả thuyết có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân, gồm: (1) Sự tin cậy, (2) Cơ sở vật chất, (3) Nhân viên, (4) Thủ tục hành chính, (5) Chi phí.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





