Tác động của vốn xã hội ngoài doanh nghiệp đến tăng trưởng kinh doanh: Kết quả nghiên cứu sơ bộ các doanh nghiệp bất động sản nhà ở tại đông bằng sông Cửu Long
Tác giả: Lê Thanh Tùng
Số trang:
Tr. 244-255
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp, Vốn xã hội ngoài doanh nghiệp, Kết quả kinh doanh, Tăng trưởng kinh doanh, Bất động sản
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Bất động sản
Tóm tắt:
Nghiên cứu dựa trên cơ sở lý thuyết về vốn xã hội, lý thuyết phụ thuộc nguồn lực, lý thuyết lựa chọn nhà cung cấp và các công trình nghiên cứu trước đây về vốn xã hội và kết quả kinh doanh để hiệu chỉnh và kiểm định mô hình nghiên cứu đề xuất về tác động của vốn xã hội ngoài doanh nghiệp đến tăng trưởng kinh doanh của các doanh nghiệp bất động sản nhà ở tại đồng bằng sông Cửu Long. Kết quả nghiên cứu cho thấy tất cả các nhân tố trong mô hình đều có mối quan hệ tác động giống như mô hình lý thuyết được tác giả đề xuất.
Tạp chí liên quan
- Sở hữu bất động sản của người nước ngoài tại Việt Nam : khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn
- Lợi thế cạnh tranh bền vững và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp bất động sản tại Bắc Trung bộ
- Dự báo rủi ro phá sản của các doanh nghiệp bất động sản niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam thông qua mô hình hồi quy logistic
- Vai trò của ngành bất động sản Việt Nam và một số khuyến nghị về chính sách thuế để điều tiết
- Khả năng giải quyết tranh chấp bất động sản bằng trọng tài nước ngoài theo pháp luật Việt Nam