Sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng điện tại công ty Điện lực Bình Phú
Tác giả: Hà Nam Khánh Giao, Trần Thị Kim Dung
Số trang:
Tr. 250-257
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, Điện năng, Khách hàng, Doanh nghiệp, Sử dụng điện, Công ty Điện lực Bình Phú
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đo lường mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng điện tại Công ty Điện lực Bình Phú, bằng việc khảo sát 230 khách hàng. Công cụ Cronbach’s alpha, EFA và phân tích hồi quy bội được sử dụng. Kết quả đã đưa ra được mô hình sự hài lòng của khách hàng gồm 06 nhân tố, sắp theo thứ tự giảm dần: Năng lực phục vụ, Chất lượng điện cung cấp, Độ tin cậy, Thông tin đến khách hàng, Sự đồng cảm, Cơ sở vật chất. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các hàm ý quản trị đến Ban quản lý Công ty Điện lực Bình Phú nhằm nấng cao sự hài lòng của khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





