Sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng điện tại công ty Điện lực Bình Phú
Tác giả: Hà Nam Khánh Giao, Trần Thị Kim Dung
Số trang:
Tr. 250-257
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, Điện năng, Khách hàng, Doanh nghiệp, Sử dụng điện, Công ty Điện lực Bình Phú
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đo lường mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng điện tại Công ty Điện lực Bình Phú, bằng việc khảo sát 230 khách hàng. Công cụ Cronbach’s alpha, EFA và phân tích hồi quy bội được sử dụng. Kết quả đã đưa ra được mô hình sự hài lòng của khách hàng gồm 06 nhân tố, sắp theo thứ tự giảm dần: Năng lực phục vụ, Chất lượng điện cung cấp, Độ tin cậy, Thông tin đến khách hàng, Sự đồng cảm, Cơ sở vật chất. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các hàm ý quản trị đến Ban quản lý Công ty Điện lực Bình Phú nhằm nấng cao sự hài lòng của khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời của hội đồng trọng tài và ảnh hưởng đối với bên thứ ba
- Khái niệm, bản chất pháp lí của hoạt động chào bán chứng khoán
- Nhà đầu tư trái phiếu doanh nghiệp chào bán riêng lẻ tại thị trường trong nước – khung pháp lí và kiến nghị
- Kinh nghiệm xây dựng khung pháp lí về tiền mã hoá của hoa kỳ và El salvador
- Thực trạng nhận thức, áp dụng luật mềm ở Việt Nam và một số khuyến nghị