Công tác tuyên truyền, vận động công nhân, lao động phát triển tổ chức Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới
Tác giả: Lê Thị Phương Thảo
Số trang:
Tr. 134-138
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tuyên truyền, Vận động, Công nhân, Lao động, Công đoàn, Phát triển, Công đoàn Việt Nam
Chủ đề:
Năng suất lao động
&
Lao động
Tóm tắt:
Công tác tuyên truyền, vận động của Công đoàn Việt Nam tác động mạnh mẽ đến công nhân, lao động nhằm nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật, tác phong công nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người lao động, tạo động lực để người lao động có năng suất, chất lượng, thu nhập ổn định, góp phần ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy kinh tế, xã hội phát triển, nhờ đó vị thế của tổ chức Công đoàn Việt Nam ngày càng được nâng lên. Trong tinh hình mới hiện nay, công tác này càng cần được phát huy và đổi mới các loại hình hoạt động, đây sẽ là nội dung được đưa ra bàn thảo trong bài viết.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính