Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Ngô Thị Mỹ Linh
Số trang:
Tr. 139-144
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành chính công, Sự hài lòng, Dịch vụ, Người dân, Chất lượng
Chủ đề:
Hành chính công
Tóm tắt:
Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân khi thực hiện dịch vụ hành chính công tại quận Gò Vấp, thông qua đó đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại quận Gò vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





