CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Ngô Thị Mỹ Linh
Số trang: Tr. 139-144
Số phát hành: Số 3
Kiểu tài liệu: Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ: CSDL điện tử
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Hành chính công, Sự hài lòng, Dịch vụ, Người dân, Chất lượng
Chủ đề: Hành chính công
Tóm tắt:

Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân khi thực hiện dịch vụ hành chính công tại quận Gò Vấp, thông qua đó đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại quận Gò vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công.

Tạp chí liên quan