Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử: Thực trạng và giải pháp
Tác giả: Lê Ngọc Thái
Số trang:
Tr. 198-204
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng, Ngân hàng điện tử, Phát triển, Dịch vụ, E-banking, Thanh toán không dùng tiền mặt, Giải pháp phát triển
Tóm tắt:
Sự phát triển mạnh mẽ về công nghệ thông tin - viễn thông đã tác động sâu sắc tới hầu hết các lĩnh vực kinh tế, trong đó có ngành tài chính - ngân hàng. Dịch vụ ngân hàng điện tử ra đời đã mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng, mà điển hình là tính thuận tiện, nhanh chóng, chính xác, bảo mật, không phụ thuộc vào không gian và thời gian. Tại Việt Nam, dịch vụ ngân hàng điện tử đã được các ngân hàng thương mại triển khai mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, thực tiễn áp dụng vẫn còn không ít khó khăn, hạn chế. Bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ rất tiềm năng này trong thời gian tới đây.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





