Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng tin trực tuyến của khách hàng Việt Nam: Trường hợp thương mại xã hội
Tác giả: Bùi Thành Khoa, Trần Khánh
Số trang:
Tr. 198-204
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lòng tin trực tuyến, Thương mại xã hội, Khách hàng, Người tiêu dùng, Mua hàng, Mua sắm trực tuyến, Công ty trực tuyến
Chủ đề:
Người tiêu dùng
&
Mua hàng qua mạng
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu các yếu tố tạo ra lòng tin trực tuyến cho người tiêu dùng có ý định mua hàng mua sắm trực tuyến sử dụng thương mại xã hội. Kết quả nghiên cứu cung cấp sự hiểu biết tốt hơn về các yếu tố góp phần tạo nên lòng tin trực tuyến, bao gồm: nhận thức thú vị, nhận thức hữu ích, nhận thức dễ truy cập, nhận thức bảo mật, nhận thức về danh tiếng người bán. Qua đó, gợi ý cho các công ty trực tuyến nên xem xét các yếu tố theo ngữ cảnh này để xây dựng lòng tin trực tuyến của người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- Quảng cáo lan truyền : phản ứng cảm xúc, thái độ và dự định chia sẻ của người xem
- Nghiên cứu tác động của logistics trong cửa hàng đến ý định mua lại của người tiêu dùng tại Hà Nội
- Ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam : góc nhìn từ lý thuyết giá trị tiêu dùng
- Tác động truyền thông chính sách tiền tệ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tới người tiêu dùng
- Sự hài lòng của người tiêu dùng sản phẩm kẹo truyền thống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh