Đánh giá các yếu tố của hoạt động marketing tại các ngân hàng thương mại Việt Nam tại Khánh Hòa
Tác giả: Đặng Hoàng Xuân HuyTóm tắt:
Việc tìm hiểu sự tác động của các yếu tố trong hoạt động marketing tại các ngân hàng thương mại Việt Nam tại Khánh Hòa sẽ làm cơ sở để các ngân hàng thương mại Việt Nam tại Khánh Hòa có thể thực hiện tốt hơn công tác quảng bá, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng được kì vọng của khách hàng. Nghiên cứu này được thực hiện thông qua 2 bước chính, là: nghiên cứu sơ bộ thông qua phương pháp định tính và nghiên cứu chính thức thông qua phương pháp định lượng về các thành phần: sản phẩm dịch vụ, Giá cả, Phân phối, Quảng cáo, Con người, Qui trình, Cơ sở vật chất. Nghiên cứu đánh giá ưu điểm, nhược điểm của các thành phần marketing, từ đó, các nhà chính sách có thể dựa vào để đề ra các giải pháp thích hợp.
- Đánh giá mức độ an toàn trong hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam giai đoạn 2021 - 2023
- Cơ hội và thách thức khi ứng dụng công nghệ chuỗi khối trong ngành ngân hàng
- Khẩu vị rủi ro của các ngân hàng Thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của số hóa đến biên lãi ròng của Ngân hàng thương mại Việt Nam
- Những thách thức trong hoạt động tín dụng xanh tại các ngân hàng thương mại Việt Nam