Đánh giá các yếu tố của hoạt động marketing tại các ngân hàng thương mại Việt Nam tại Khánh Hòa
Tác giả: Đặng Hoàng Xuân HuyTóm tắt:
Việc tìm hiểu sự tác động của các yếu tố trong hoạt động marketing tại các ngân hàng thương mại Việt Nam tại Khánh Hòa sẽ làm cơ sở để các ngân hàng thương mại Việt Nam tại Khánh Hòa có thể thực hiện tốt hơn công tác quảng bá, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng được kì vọng của khách hàng. Nghiên cứu này được thực hiện thông qua 2 bước chính, là: nghiên cứu sơ bộ thông qua phương pháp định tính và nghiên cứu chính thức thông qua phương pháp định lượng về các thành phần: sản phẩm dịch vụ, Giá cả, Phân phối, Quảng cáo, Con người, Qui trình, Cơ sở vật chất. Nghiên cứu đánh giá ưu điểm, nhược điểm của các thành phần marketing, từ đó, các nhà chính sách có thể dựa vào để đề ra các giải pháp thích hợp.
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú