Chất lượng nhân sự làm công tác cho vay tại ngân hàng thương mại hiện nay
Tác giả: Lưu Phước Vẹn
Số trang:
Tr. 439-444
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, Nhân viên, Khách hàng, Quan hệ khách hàng, Hỗ trợ tín dụng, Cho vay, Thẩm định, Chất lượng, Nhân sự
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết phản ánh thực trạng chất lượng nhân sự làm công tác cho vay (nhân viên quan hệ khách hàng, nhân viên hỗ trợ tín dụng) đối với khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay. Từ đó, đề xuất một số giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng nhân sự làm công tác cho vay đối với khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Khuyến nghị thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến hạnh phúc và kết quả làm việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại ở Hà Nội
- Rủi ro khí hậu và các giải pháp ứng phó của hệ thống ngân hàng Việt Nam
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam