Chất lượng nhân sự làm công tác cho vay tại ngân hàng thương mại hiện nay
Tác giả: Lưu Phước Vẹn
Số trang:
Tr. 439-444
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, Nhân viên, Khách hàng, Quan hệ khách hàng, Hỗ trợ tín dụng, Cho vay, Thẩm định, Chất lượng, Nhân sự
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết phản ánh thực trạng chất lượng nhân sự làm công tác cho vay (nhân viên quan hệ khách hàng, nhân viên hỗ trợ tín dụng) đối với khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay. Từ đó, đề xuất một số giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng nhân sự làm công tác cho vay đối với khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6