Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ công trong lĩnh vực đất đai trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Yến
Số trang:
Tr. 279-284
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ, Đất đai, Chất lượng, Sự hài lòng, Dịch vụ công, Chính sách
Chủ đề:
Dịch vụ công
Tóm tắt:
Nghiên cứu này nhằm mục đích xác định các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ công trong lĩnh vực đất đai trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Qua phân tích hồi quy có 4 giả thuyết được chấp nhận: (H1+) Sự đáp ứng, (H2+) Quy trình thủ tục, (H3+) Phương tiện hữu hĩnh, (H4+) Sự tin cậy. Nghiên cứu đã đưa một số đề xuất nhằm hỗ trợ chính quyền địa phương tròng việc nâng cao chất lượng dịch vụ công về đất đai trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng không có sự khác biệt khi đánh giá chất lượng dịch vụ công trong lĩnh vực đất đai đối với giới tính, loại hình sử dụng dịch vụ và địa bàn khảo sặt; có sự khác biệt đối với trình độ học vấn khác nhau của đối tượng được khảo sát.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam
- Vai trò của dịch vụ cho phát triển nông nghiệp ở thành phố
- Tăng cường kết nối, chia sẻ thông tin giữa hải quan và các cơ quan quản lý chuyên ngành qua cơ chế một cửa quốc gia
- Dịch vụ công cho sản xuất nông nghiệp tại vùng Đồng bằng sông Hồng
- Giải pháp đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến của cơ quan quản lý nhà nước