Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ công trong lĩnh vực đất đai trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Yến
Số trang:
Tr. 279-284
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ, Đất đai, Chất lượng, Sự hài lòng, Dịch vụ công, Chính sách
Chủ đề:
Dịch vụ công
Tóm tắt:
Nghiên cứu này nhằm mục đích xác định các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ công trong lĩnh vực đất đai trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Qua phân tích hồi quy có 4 giả thuyết được chấp nhận: (H1+) Sự đáp ứng, (H2+) Quy trình thủ tục, (H3+) Phương tiện hữu hĩnh, (H4+) Sự tin cậy. Nghiên cứu đã đưa một số đề xuất nhằm hỗ trợ chính quyền địa phương tròng việc nâng cao chất lượng dịch vụ công về đất đai trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng không có sự khác biệt khi đánh giá chất lượng dịch vụ công trong lĩnh vực đất đai đối với giới tính, loại hình sử dụng dịch vụ và địa bàn khảo sặt; có sự khác biệt đối với trình độ học vấn khác nhau của đối tượng được khảo sát.
Tạp chí liên quan
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết
- Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam





