Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ công trong lĩnh vực đất đai trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Yến
Số trang:
Tr. 279-284
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ, Đất đai, Chất lượng, Sự hài lòng, Dịch vụ công, Chính sách
Chủ đề:
Dịch vụ công
Tóm tắt:
Nghiên cứu này nhằm mục đích xác định các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ công trong lĩnh vực đất đai trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Qua phân tích hồi quy có 4 giả thuyết được chấp nhận: (H1+) Sự đáp ứng, (H2+) Quy trình thủ tục, (H3+) Phương tiện hữu hĩnh, (H4+) Sự tin cậy. Nghiên cứu đã đưa một số đề xuất nhằm hỗ trợ chính quyền địa phương tròng việc nâng cao chất lượng dịch vụ công về đất đai trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng không có sự khác biệt khi đánh giá chất lượng dịch vụ công trong lĩnh vực đất đai đối với giới tính, loại hình sử dụng dịch vụ và địa bàn khảo sặt; có sự khác biệt đối với trình độ học vấn khác nhau của đối tượng được khảo sát.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





