Hoạt động Digital Marketing của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Việt Nam
Tác giả: Phạm, Hùng Cường
Số trang:
Tr. 336-346
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Digital Marketing; Thương mại điện tử; Doanh nghiệp bán lẻ; Hàng tiêu dùng
Chủ đề:
Digital marketing
Tóm tắt:
Phân tích làm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Digital Marketing. Trên cơ sở kiểm định mẫu nghiên cứu 158 doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Việt Nam, tác giả đã xác định 8 yếu tố ảnh hưởng tích cực đến hoạt động Digital Marketing của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Việt Nam, bao gồm: Sự phát triển của cách mạng công nghệ số và mô hình kinh doanh, thấu hiểu khách hàng, xu hướng sáng tạo và đổi mới, truyền thông xã hội và thương hiệu, nhận diện khách hàng mục tiêu trực tuyến, giá cả minh bạch, nguồn nhân lực chất lượng cao, tổ chức và năng lực của doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu