Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (EWOM) đến quyết định mua bất động sản của người dân Việt Nam
Tác giả: Hoàng Hồ Quang
Số trang:
Tr. 372-380
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền miệng điện tử; EWOM; Thị trường; Bất động sản; Hành vi mua
Chủ đề:
Bất động sản
&
Truyền miệng điện tử
Tóm tắt:
Phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính SEM với 521 quan sát đã chỉ ra rằng 6 yếu tố thuộc truyền miệng điện tử: sự tinh thông, sự tham gia, sự gắn kết, độ tin cậy của nguồn thông tin, chất lượng thông tin EWOM, số lượng EWOM ảnh hưỏng đến sự chấp nhận thông tin của EWOM, từ đó tác động đến ý định mua và quyết định mua bất động sản của người dân Việt Nam. Với những kết quả nghiên cứu này, bài viết sẽ là cơ sở khoa học để các doanh nghiệp, nhà kinh doanh bất động sản có thể phát triển kênh thông tin qua Internet nhằm phát triển thị trường bất động sản ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024