Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (EWOM) đến quyết định mua bất động sản của người dân Việt Nam
Tác giả: Hoàng Hồ Quang
Số trang:
Tr. 372-380
Số phát hành:
Số 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền miệng điện tử; EWOM; Thị trường; Bất động sản; Hành vi mua
Chủ đề:
Bất động sản
&
Truyền miệng điện tử
Tóm tắt:
Phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính SEM với 521 quan sát đã chỉ ra rằng 6 yếu tố thuộc truyền miệng điện tử: sự tinh thông, sự tham gia, sự gắn kết, độ tin cậy của nguồn thông tin, chất lượng thông tin EWOM, số lượng EWOM ảnh hưỏng đến sự chấp nhận thông tin của EWOM, từ đó tác động đến ý định mua và quyết định mua bất động sản của người dân Việt Nam. Với những kết quả nghiên cứu này, bài viết sẽ là cơ sở khoa học để các doanh nghiệp, nhà kinh doanh bất động sản có thể phát triển kênh thông tin qua Internet nhằm phát triển thị trường bất động sản ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam